0

หูฟัง Earbud Projects "Python" ลำโพง Driver Beryllium Composite รายละเอียดก้องกังวาล ใสชัดเจน (3.5MM -ไม่เอากระเป๋า)

น้ำหนัก
200.00 กรัม
ราคา
279.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Project ใหม่ ที่ลูกค้าหลายๆท่านอยากให้ทางเบสหนักทำขึ้นมาบ้าง โดยแนวคิดของครั้งนี้ก็คือการเน้นไปที่รายละเอียด ความชัดเจนของเสียง และความใส สุดท้ายก็เลยออกมาเป็น Projects "Python" เจ้างูเขียวยักษ์นี้ขึ้นมาครับ ^^

จุดเด่น

-ได้นำวัสดุธาตุที่ชื่อว่า Beryllium มาเป็นส่วนประกอบของลำโพง เจ้าธาตุนี้เด่นในเรื่องความชัดเจน ความใสของเสียง และส่วนใหญ่แล้ว ก็มักจะมีแต่หูฟังราคาแพงๆ เพราะเป็นธาตุที่ราคาสูงพอสมควร แต่เราจัดมาให้เรียบร้อยครับ คุ้มแน่นอน !!

-สายใช้สายทองทองบริสุทธิชุบเงิน ทำให้เสียงที่ได้นั้นไปเสริม Beryllium ทำให้ยิ่งเด่นในเรื่องรายละเอียดและความยิ่งยิ่งขึ้นอีก

-การออกแบบ เน้นโทนสีเขียว ทำให้เป็นเอกลักษณ์ สะดุดตา และดู พรีเมียม เกินราคามากๆครับ ^^

-แนวเสียง ตามคอนเซ็ปครับ คือเน้นไปที่รายละเอียด เสียงกลาง ความคมชัดและความใส ใครชอบแนวเพลงช้าๆ หรือเพลงที่เน้นเครื่องสายเพราะๆ ตัวนี้แหละครับ No.1 !!

"เพราะนี่คือหูฟังแนวใส ที่ใสที่สุดเท่าที่ผมเคยขายได้เลยก็ว่าได้ครับ"

-ในส่วนของ Jack 3.5 ทำเป็นแบบตัว L เพื่อลดปัญหาการใส่ในกางเกงแล้วสายหักในเร็ว พร้อมทั้งมี Smalltalk เอาไว้ใช้งานได้เลยครับ !!



-รูปลักษณ์ของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง DAC หรืออุปกรณ์อื่นๆ อาจจะมีแบบเหมือน-คล้ายกัน  ขายหลายร้าน ราคาแตกต่างกัน

-แต่เรื่องของเสียงนั้น อาจจะเหมือนกันหรือแตกต่างกันก็ได้ อันนี้ทางร้านไม่ทราบนะครับ เพราะไม่ทราบแหล่งที่มา หรือการ Modify ของแต่ละร้านที่ขาย 

-ถ้าใครเล่นเรื่องเสียง ก็จะทราบดีว่า แค่มีการปรับตะกั่ว เปลี่ยนเกรดทองแดง เปลีย่นตัวต้านทาน เปลี่ยน driver วัสดุไดอะแฟรม หรือแม้แต่เปลี่ยนรูปทรง ก็มีผลทำให้เสียงเปลี่ยนไปแล้ว  

ลูกค้าสามารถเป็นผู้ตัดสินใจด้วยตัวเองได้เลยครับ ^^

-แต่ทุกรายการที่ทางร้านนำเข้ามาขาย หรือสั่งผลิตมาขาย หรือรุ่นที่ทำเองนั้น  ผ่านการคัดเลือกเสียงแล้ว ว่าได้มาตราฐานของ เบสหนัก . com แน่นอน 

การันตีว่าถ้าได้ไปแล้วไม่ชอบ นำมาคืนได้ทุกตัว ตามเงื่อนไข  โดยที่ทางร้านจะไม่ถามซักคำเลยครับ ว่าไม่ชอบเพราะอะไร ^^




Copyright ® 2019 ketshopweb.com